วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Affiliate Marketing คืออะไร เราจะใช้หาเงินได้อย่างไหร่กัน ??

เคยเห็นคนหลายคนใน Facebook ที่มักจะแชร์สิ่งที่เค้าเรียกว่าคูปอง หรือสินค้าแปลกใหม่ให้เราเข้าไปคลิกชมไหมครับ บางทีเราอาจจะคิดแหมเค้าเป็นคนดีซะเหลือเกินนำมาแชร์ตลอดเลยนะ แต่ !! รู้ไหมครับว่าสินค้าที่เค้าแชร์มาให้เรานั่นเค้าได้เงินนะครัชช !! แต่เค้าใช้อะไรหาเงินละ วันนี้ผมจะมาแนะนำสิ่งที่เรียกว่า Affiliate Marketing กัน
Affiliate Marketing คุณเคยรู้จักกับคำนี้บ้างไหมครับ หลายท่านอาจเคยเห็นผ่านตามาบ้างตามเว็ปไซค์ต่างๆที่อยากจะแนะนำให้คุณทำธุรกิจให้โดยคำเชิญชวนส่วนใหญ่ก็คือ “มาเป็น Affiliate กับเรารับค่าคอมมิชชั่น xx%”ใช่แล้วครับ Affiliate Marketing ก็คืออีกช่องทางการทำเงินจากโลกอินเตอร์เน็ตแบบหนึ่ง ที่เราไม่จำเป็นต้องสต๊อกของเองเพียงแค่นำสินค้าของคนอื่นมาเสนอขาย หรือชักชวนให้เข้าไปดูตามลิ้งที่เราโปรโมท พูดง่ายๆนี่คืออาชีพเซลล์แมนแต่เป็นทางออนไลน์นั่นเองครับ
มีอยู่หลากหลายเว็ปไซค์มากที่มีระบบ Affiliate Marketing เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางของทางบริษัทหรือเว็ปไซค์นั้นๆ ที่ต้องการกระจายสินค้าที่มีอยู่เยอะมาก หากจะโปรโมทแต่เพียงผู้เดียวคงยากที่จะขายออกไปได้หมด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องหาพาร์ทเนอร์มาร่วมแชร์เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย ยกตัวอย่างเว็ปไซค์ขนาดใหญ่ที่มีระบบนี้กันครับนั่นก็คือAmazon.com หรือของประเทศไทยก็คือ Lazada.co.th นั่นเองครับ

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมเขียนไว้ครับ ลองเข้ามาอ่านต่อได้ที่ gu-suy.com/affiliate

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

Making Money - Work/Tennis: The Ultimate Guide
The 출장안마 way you would 바카라 배팅 법 expect from betting on the tennis matches 다파벳 of tennis is to bet on the player you like most. But หารายได้เสริม you 출장마사지 also need a different

แสดงความคิดเห็น